DƯỢC A - K36 - ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ
Chúc các bạn tìm thấy niềm vui tại Diễn đàn của sinh viên Dược A - K36 - ĐH Y Dược Cần Thơ !!!


Diễn đàn của sinh viên Dược A - K36
 
IndexCalendarTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập
Đăng Nhập
Tên truy cập:
Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập: 
:: Quên mật khẩu
December 2016
MonTueWedThuFriSatSun
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
CalendarCalendar
Latest topics
Top posters
ThuyTrang
 
khuatthivananh
 
nguyenhang_2412
 
khachuy
 
suoimo113
 
batluadocdao04
 
ginny_dak36
 
alone_prince07
 
tuanthao1108
 
phanquocduy
 
Thống Kê
Hiện có 3 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 3 Khách viếng thăm :: 1 Bot

Không

Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 21 người, vào ngày Mon Mar 26, 2012 9:10 pm

Share | 
 

 Khai giảng lớp Lễ tân hành chính văn phòng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
ngavienquocte



Join date : 22/01/2015

Bài gửiTiêu đề: Khai giảng lớp Lễ tân hành chính văn phòng    Thu Mar 05, 2015 3:29 pm


Always beside your success VIỆN PHÁT TRIỂN KINH TẾ QUỐC TẾ
CS 1: Tòa nhà CT4AX2, Bắc Linh Đàm, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, HN
CS 2:, Số 128, Phan Đăng Lưu, P.3,Q.Phú Nhuận, HCM
Tel: 0936129983 * Fax: 04.3688 6154 / 08.3845 8895
Email: nga@vienquocte.vn * Website: www.vienquocte.vn

THÔNG BÁO
về việc mở khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ Lễ Tân
giao tiếp hành chính văn phòng
Đây là những kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết đối với tất cả những người làm công tác Lễ tân hành chính, Lễ tân Văn phòng, Lễ tân Khách sạn nhà hàng, nhưng lại chưa được đào tạo và giảng dạy trong các trường chuyên nghiệp. Vì thế, việc trang bị kiến thức và kỹ năng về lĩnh vực này sẽ góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp của các cán bộ, nhân viên, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính, đổi mới và hội nhập
Tham dự chương trình, người học sẽ được trang bị kiến thức và hướng dẫn về phương pháp để nâng cao hiểu biết và khả năng vận dụng thực tế.
Đối tượng:
Cán bộ, công chức, viên chức (từ lãnh đạo đến nhân viên) hiện đang và sẽ làm việc trong các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội, các cơ quan hành chính - sự nghiệp và những người làm việc ở khu vực hành chính - văn phòng của các doanh nghiệp
Chánh, phó văn phòng; Trưởng, phó phòng hành chính và các cán bộ, nhân viên làm việc trong các văn phòng hoặc phòng hành chính của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp
Nhân viên lễ tân của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, Nhà hàng, khách sạn.
Nội dung khóa học Giao tiếp và Lễ tân Hành chính:
1. Những vấn đề chung về giao tiếp Hành chính (Bản chất và vai trò giao tiếp trong Hành chính, giao tiếp hiệu quả, các nguyên tắc giao tiếp);
2. Kỹ năng nghe (Nghe trong hoạt động giao tiếp Hành chính, nghe tích cực, kỹ năng nghe có hiệu quả)
3. Kỹ năng nói (Yêu cầu chung về sử dụng ngôn ngữ và phi ngôn ngữ, Kỹ năng thuyết phục và thuyết trình)
4. Kỹ năng phản hồi (Nguyên tắc chung, phản hồi phi ngôn từ, phản hồi ngôn từ, kỹ thuật đặt câu hỏi);
5. Ứng xử trong giao tiếp Hành chính (Chào hỏi, bắt tay, giới thiệu, trao danh thiếp, tiếp khách, trang phục, tặng quà, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại)
6. Kỹ năng giao tiếp trong Thế giới đa văn hóa
7. Nghiệp vụ lễ tân công sở: Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp; Nghi thức nhà nước; Nghi thức đón và tiếp khách; Nghi thức hội họp; Tổ chức tiệc chiêu đãi; Chọn quà tặng và nghi thức tặng quà
- Chức trách và nhiệm vụ của bộ phận/ nhân viên lễ tân
- Yêu cầu về năng lực và phẩm chất của nhân viên lễ tân
- Phong cách giao tiếp của nhân viên lễ tân: thái độ, hành vi, cử chỉ, lời nói, trang phục
8. Kỹ năng tổ chức Hội nghị, Hội thảo
9. Chuẩn bị phòng tiếp khách, phòng họp, phòng hội thảo: Cách bố trí, sắp xếp bàn ghế; Cách trang trí phòng họp, phòng tiếp khách; Cách chuẩn bị đồ dùng phục vụ; Một số cách bày hoa, cốc, tách…
- Cách mua và cắm hoa (phòng khách, phòng làm việc, phòng họp)
- Cách bày tiệc trà giữa giờ (hoa quả tươi, bánh kẹo, trà, cà phê)
- Cách pha chế một số loại đồ uống (tùy theo điều kiện của cơ quan
- Hướng dẫn cách đón, dẫn khách tới các phòng, ban liên quan…

Phương pháp đào tạo:

Giảng viên thuyết trình kết hợp với trình chiếu; Trước hoặc sau một phần thuyết trình sẽ có thảo luận chung hoặc thảo luận nhóm (học viên nêu những vấn đề từ thực tế, trả lời câu hỏi hoặc thảo luận cách giải quyết các tình huống, các vấn đề thường gặp trong công việc hàng ngày); Xem và bình luận về kỹ năng hành chính - văn phòng qua băng hình/ hoặc tham quan thực tế; Các học viên được khuyến khích để nêu tình huống và đề xuất cách giải quyết tình huống; được thực hành một số nghiệp vụ tại lớp.

Thời gian học : 15/12/2014 Thứ 7,Chủ nhật hàng tuần; hoặc các ca buổi tối thứ 2,4,6 -3,5,7 (Từ 18h-21h)
Địa điểm học:
+ Hà Nội: Tòa nhà CT4AX2 Bắc Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, HN
+ Hồ Chí Minh: Tòa nhà Golden Alliance, Số 2 Trương Quốc Dung, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
Có cơ sở Đào tạo đặt tại các tỉnh thành trên Toàn quốc
Học phí: + Áp dụng đối với người đi làm: 2.000.000VNĐ/ học viên ( bao gồm tài liệu, tea - break)
+ Áp dụng đối với Sinh viên: 1.800.000VNĐ/ học viên ( bao gồm tài liệu, tea - break)
Sau khi hoàn thành khóa học Học viên được cáp chứng chỉ Nghiệp vụ Thư ký Văn phòng có giá trị toàn quốc và đúng theo quy định của pháp luật.
Đặc biệt: Giảm 10% học phí cho nhóm đăng ký từ 2 người trở lên, gia đình chính sách,
hoặc đã tham gia học các lĩnh vực tại Viện phát triển kinh tế quốc tế
Thủ tục nhập học: Học viên đăng ký qua điện thoại, Fax, Email… trước ngày khai giảng
Giảng viên: Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm Học viện hành chính Quốc Gia
Ngoài ra viện còn đào tạo các lớp : Lễ tân, kế toán trưởng, giáo dục mầm non, tham vấn viên học đường ,soạn thảo văn bản ….
PHÒNG ĐÀO TẠO:
Tel: (04) 66846623 - 0936129983
Email: nga@vienquocte.vn / Website: www.vienquocte.vn
Ngoài các chương trình trên, Công ty thường xuyên tổ chức các lớp (đào tạo theo hợp đồng) Kỹ năng Văn phòng: Bán hàng chuyên nghiệp, Chăm sóc khách hàng, Teamwork, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng Thuyết trình, Thư ký, Văn thư lưu trữ. v.v… cho các Doanh nghiệp, cơ quan có nhu cầu.

Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 
Khai giảng lớp Lễ tân hành chính văn phòng
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» NHẬT KÍ - TRIỂN KHAI XÂY DỰNG NGÔI NHÀ TÌNH BẠN
» Khai giảng 2016 - 2017
» CÁCH POST HÌNH LÊN DIỄN ĐÀN
» Thiết bị trên boong
» Khai thác gyrocompass TOKYO KEKY ES 11A

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DƯỢC A - K36 - ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ :: Thảo luận hoạt động - phong trào :: Học tập-
Chuyển đến