DƯỢC A - K36 - ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ
Chúc các bạn tìm thấy niềm vui tại Diễn đàn của sinh viên Dược A - K36 - ĐH Y Dược Cần Thơ !!!


Diễn đàn của sinh viên Dược A - K36
 
IndexCalendarTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập
Đăng Nhập
Tên truy cập:
Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập: 
:: Quên mật khẩu
December 2016
MonTueWedThuFriSatSun
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
CalendarCalendar
Latest topics
Top posters
ThuyTrang
 
khuatthivananh
 
nguyenhang_2412
 
khachuy
 
suoimo113
 
batluadocdao04
 
ginny_dak36
 
alone_prince07
 
tuanthao1108
 
phanquocduy
 
Thống Kê
Hiện có 4 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 4 Khách viếng thăm

Không

Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 21 người, vào ngày Mon Mar 26, 2012 9:10 pm

Share | 
 

 Khai giảng lớp học Lễ tân uy tín toàn quốc

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
diemthugdtl



Join date : 21/12/2014

Bài gửiTiêu đề: Khai giảng lớp học Lễ tân uy tín toàn quốc   Wed Jan 14, 2015 10:28 am

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC THĂNG LONG

THÔNG BÁO

MỞ LỚP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ LỄ TÂN – HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

---------------------------------------

1. Đối tượng:

• Cán bộ, nhân viên có liên quan đến nghiệp vụ

• Cán bộ, nhân viên trong khách sạn hoặc phòng hành chính của các cơ quan

• Nhân viên lễ tân của các cơ quan, tổ chức

2. Thời gian Đào tạo và học phí:

• 10 buổi – học phí: 1.800.000VNĐ

3. Thời gian học: - Thứ 7 hàng tuần (Giờ HC) , các buổi tối ( 18h – 21h )



(Báo giá đã bao gồm: tài liệu, Giáo trình, Hóa đơn, VPP ...)


NỘI DUNG KHÓA HỌC


I. NGHIỆP VỤ LỄ TÂN HÀNH CHÍNH:

1. Vai trò, nhiệm vụ, yêu cầu đối với một lễ tân chuyên nghiệp

2. Khái niệm và ý nghĩa của giao tiếp

+ Các hình thức của giao tiếp: Giao tiếp trực tiếp, giao tiếp gián tiếp, giao tiếp ngôn ngữ và giao tiếp phi ngôn ngữ.

+ Một số nguyên tắc cơ bản trong giao tiếp: Phải nghiêm túc trong công việc và trong giao tiếp; duy trì chữ tín; không phung phí thời gian và tiền bạc của mình và của người khác…

+ Phân tích một số tình huống cụ thể như: nghệ thuật chào hỏi khách hàng; nghệ thuật xử lý phàn nàn của khách hàng; nghệ thuật xin lỗi khách hàng; thu nhận và cách xử lý tốt phản hồi của khách hàng…

- Nghiệp vụ lễ tân giao tiếp Hành chính và Văn hóa công sở:

+ Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp

+ Nghi thức nhà nước

+ Nghi thức đón và tiếp khách

+ Nghi thức hội họp

+ Tổ chức tiệc chiêu đãi

+ Chọn quà tặng và nghi thức tặng quà

- Chức trách và nhiệm vụ của bộ phận/ nhân viên lễ tân

- Yêu cầu về năng lực và phẩm chất của nhân viên lễ tân

- Phong cách giao tiếp của nhân viên lễ tân: thái độ, hành vi, cử chỉ, lời nói, trang phục tới các phòng, ban liên quan

PHẦN II. GIAO TIẾP HÀNH CHÍNH

1. Vai trò và tầm quan trọng của giao tiếp hành chính.

2. Những nguyên tắc trong giao tiếp hành chính.

3. Cách ứng xử cụ thể trong giao tiếp hành chính.

- Ứng xử trong quan hệ giao tiếp giữa cấp trên với cấp dưới

- Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đồng nghiệp

- Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đối tác và khách đến giao dịch

4. Một số kỹ năng trong giao tiếp:

- Kỹ năng nghe (Nghe trong Giao tiếp, Nghe tích cực, nghe có hiệu quả…)

- Kỹ năng nói (Kỹ năng sử dụng ngôn từ và phi ngôn từ, kỹ năng đặt câu hỏi trong giao tiếp)

- Kỹ năng phản hồi (Nguyên tắc chung, phản hồi phi ngôn từ, phản hồi ngôn từ, cách đặt câu hỏi phản hồi thông tin…)

- Kỹ năng giap tiếp trong thế giới đa văn hóa

- Một số kỹ năng khác: Cách chảo hỏi, bắt tay, giới thiệu,trao danh thiếp, tiếp khách,trang phục,tặng quà, giao tiếp điện thoại,…

- Kỹ năng tổ chức hội nghị hội thảo


5. Một số chuẩn mực trong giao tiếp Hành chính

Chuẩn mực về thái độ và cử chỉ, hành vi

Chuẩn mực về ngôn ngữ lời nói

Chuẩn mực về trang phục

Cách giao tiếp trực tiếp

Cách giao tiếp qua điện thoại, email

Cách giao tiếp trong cuộc họp

Cách giao tiếp trong các sinh hoạt tập thể…

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

* Phần lý thuyết: Giảng dạy theo phương pháp tích cực

- Giảng viên thuyết trình kết hợp với trình chiếu, thảo luận

- Tùy theo từng nội dung, có thể thuyết trình trước, thảo luận tình huống sau/ hoặc giảng viên nêu tình huống trước, học viên thảo luận, sau đó giảng viên mới khái quát thành lý thuyết.

- Có thể cho học viên xem và bình luận một số tình huống thường gặp trong giao tiếp, cách giải quyết các tình huống ntn cho hợp lý

- Học viên có thể nêu các tình huống, cùng thảo luận dưới sự hướng dẫn của giảng viên

* Phần thực hành

- Giảng viên sẽ đến hướng dẫn tại trụ sở của cơ quan

- Đồ dùng và dụng cụ thực hành do cơ quan chuẩn bị theo đề xuất của giảng viên/ hoặc do bên giảng viên chuẩn bị.

Giảng viên sẽ hướng dẫn trực tiếp cho các Học viên, có trao đổi và thảo luận trong quá trình thực hành

Giảng viên: Đội ngũ Giảng viên trường Đh Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đh Quốc Gia HN, Đại Học Nội vụ Hà Nội

Kết thúc khóa học: Các học viên đủ điều kiện được tham gia dự thi cấp chứng chỉ của trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn

Các cá nhân, tổ chức có nhu cầu tham gia xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC THĂNG LONG

Add: Số 32, Ngõ 20, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0169.611.8589 - 0163.287.5080 (Ms Thư– Phòng Tuyển Sinh)

Email: diemthu.gdthanglong@gmail.com

Wevsite: giaoducthanlong.edu.vn
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 
Khai giảng lớp học Lễ tân uy tín toàn quốc
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» NHẬT KÍ - TRIỂN KHAI XÂY DỰNG NGÔI NHÀ TÌNH BẠN
» Khai giảng 2016 - 2017
» CÁCH POST HÌNH LÊN DIỄN ĐÀN
» Thiết bị trên boong
» Khai thác gyrocompass TOKYO KEKY ES 11A

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DƯỢC A - K36 - ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ :: Thảo luận hoạt động - phong trào :: Học tập-
Chuyển đến